Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011



ICJ COMMERCIAL TOWN - DỰ ÁN HÀNG ĐẦU TẠI BÌNH DƯƠNG
HOTLINE : 0976 46 1414
 
PHỐ THƯƠNG MẠI - THE IJC COMMERCIAL TOWN   
Nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm khu vực Đông Nam Bộ bao gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu. Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế vào bậc nhất của Viêt Nam trong suốt hơn 10 năm qua. Bình Dương được thiên nhiên ưu đãi, với hai con “rồng” lớn là sông Sài Gòn và sông Đồng Nai uốn lượn. bao quanh tạo nên một vùng đất trù phú với khí hậu mát mẻ, trong lành, thuận lợi trong giao thông đường thủy và phát triển kinh tế.
 
VỊ TRÍ
THE IJC COMMERCIAL TOWN   tọa lạc ngay trên quốc lộ 13– tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bình Dương, theo quy hoạch phát triển với 8 làn xe chạy – rộng 63m. Sở hữu vị trí thương mại đắc địa, bậc nhất và duy nhất tại khu đô thị vệ tinh Thành phố Mới Bình Dương.

 Phố Thương mại THE IJC COMMERCIAL TOWN với hai dãy phố tọa lạc ngay cổng vào khu Đô thị Mỹ Phước, trên trục giao thông kết nối dễ dàng cụm Đô Thị - Dịch vụ - Thương mại Thới Hòa 4 với vòng xoay Mỹ Phước – Tân Vạn, mang đến một cơ hội tuyệt với cho việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống.

Phố Thương mại THE IJC COMMERCIAL TOWN Cửa ngõ giao thương giữa khu đô thị MỸ PHƯỚC và Thành Phố Mới BÌNH DƯƠNG  
 ĐẶC ĐIỂM

Gồm 2 dãy phố nằm dọc hai bên Đại lộ NK13, với 466 căn nhà phố 1 trệt, 2 lầu và sân thượng.
- Tổng diện tích: 12 ha.
- Tổng vốn đầu tư: 500 tỉ đồng.
Phố Thương mại IJC là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa làm việc, vừa tận hưởng cuộc sống. Với vài phút đi bộ là bạn có thể tiếp cận được các tiện ích của cuộc sống hiện đại như trường học, công viên, trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích công cộng khác.
Đặc biệt, chỉ với khoảng 5 phút đi xe máy là bạn có thể đưa những đứa con thân yêu của mình vui chơi vào mỗi buổi chiều tại các công viên trong Khu Đô thị sinh thái EcoLakes hoặc tham quan Khu Văn hóa -lịch sử Đại Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét